ยูเวนตุส บุกถล่ม บาร์ซ่า 3-0 คว้าแชมป์กลุ่มลิ่ว16ทีมชปล.

ยูเวนตุส บุกถล่ม บาร์ซ่า 3-0 คว้าแชมป์กลุ่มลิ่ว16ทีมชปล.  แต่ยังควงกันเข้าไปเล่นในรอบต่อไป ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


เริ่มเกมมาได้แค่ 8 นาทีแรก "ม้าลาย" ทักทายด้วยการส่องเข้ากรอบก่อน แต่จังหวะนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สับไกยิงด้วยขวาในกรอบเบาไปก่อนเข้ามือ  มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น 

    กระนั้น นาที 12 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเรียกจุดโทษให้ทีมเยือนได้ หลังโดน โรนัลด์ อเราโฮ ทำฟาวล์ในเขตผู้ตัดสินชาวเยอรมันเป่าให้จุดโทษทันทีก่อนที่ โรนัลโด้ จะลุกมาสังหารผ่านมือสเตเก้นเข้าไให้ ยูเวนตุส บุกมานำบาร์เซโลน่า 1-0

    กลายเป็นลูกทีมของ ปีร์โล่ ครองเกมได้มากกว่าซึ่งเจ้าถิ่นยังไม่มีโฮกาสส่องหรือลุ้นซักครั้ง และนาที 20 ต้องมาเสียประตูที่สองให้ "ม้าลาย" หลังบอลขึ้นมาทางขวาก่อนที่ ฮวน กวาดราโด้ จะเบิ้ลบอลเข้ากลางให้ เวสตัน แม็คเคนนี่ ห้องเครื่องชาวสหรัฐฯกระโดดวอลเลย์เข้าไปอย่างเหนือชั้น เพิ่มสกอร์ให้ ยูเวนตุส บุกมานำบาร์ซ่า 2-0

 ครึ่งหลัง นาที 50 แนวรับเจ้าบ้านโดนทดสอบอีกบอลครอสมาหน้ากรอบ โรนัลด์ อเราโฮ โขกสกัดก่อนบอลไปโดนกเลมงต์ ล็องก์เล่ต์ มาเข้าทาง อารอน แรมซี่ย์ พยายามปั่นไปเสาไกลแต่ยังโดน แตร์ สเตเก้น พุ่งปัดออกไป

กระนั้น โทเบียส สตีเลอร์ ผู้ตัดสินชาวเยอรมันได้รับสัญญาณจากห้องวีเออาร์ ก่อนจะวิ่งไปดูภาพที่จอข้างสนาม แล้ววิ่งมาชี้ให้จุดโทษแก่ "ม้าลาย" หลังมองว่า กเลมงต์ ล็องก์เล่ต์ ไปทำแฮนด์บอลในกรอบ ก่อนที่ โรนัลโด้ จะซัดจุดโทษเข้าไปไม่พลาดให้ ยูเวนตุส บุกนำโด่ง 3-0 และเป็นประตูที่สองของ CR7 ในเกมนี้

จบเกม บาร์เซโลน่า แพ้ ยูเวนตุส 0-3 ส่งผลให้ "ม้าลาย" มี 15 คะแนนเท่ากับเจ้าบุญทุ่ม แต่เฮดทูเฮดที่บุกมาชนะในเกมนี้ดีกว่าทำให้คว้าแชมป์กลุ่ม จี ส่วนเจ้าบุญทุ่มได้แค่รองแชมป์ ควงกันเข้ารอบต่อไป




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยูเวนตุส เปิดบ้านพบ โบโลญญ่า

ลูก้า โทนี่ สับ โรนัลโด้ เล่นได้แย่จนถึงขนาดเลี้ยงผ่านคู่แข่งยังไม่ได้เลย